|
ดาวน์โหลดรายละเอียดทั้งหมด
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย | |
ประกาศเทศบาลตำบลนาป่า เรื่อง รับสมัครและดำเนินการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเพื่อเป็นพนักงานจ้าง ด้วยเทศบาลตำบลนาป่า จะดำเนินการรับสมัครและคัดเลือกบุคคลทั่วไป เพื่อจ้างเป็นพนักงานจ้าง จำนวน 13 อัตรา ดังนั้น อาศัยอำนาจตามพระราชบัญญัติ ระเบียบบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น พ.ศ.2542 และประกาศคณะกรรมการพนักงานเทศบาลจังหวัดชลบุรี เรื่อง มาตรฐานทั่วไปเกี่ยวกับพนักงานจ้าง จึงกำหนดหลักเกณฑ์และเงื่อนไขตามรายละเอียดดังนี้
พนักงานจ้างตามภารกิจ - กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม 1. ตำแหน่งพนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดเบา จำนวน 1 อัตรา ระยะเวลาการจ้าง นับแต่วันทำสัญญาจ้างกับเทศบาล - 30 กันยายน 2563
พนักงานจ้างทั่วไป - กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม 1. ตำแหน่งพนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดเบา จำนวน 2 อัตรา 2. ตำแหน่งคนงานประจำรถขยะ จำนวน 7 อัตรา 3. ตำแหน่งคนงาน จำนวน 2 อัตรา - กองการศึกษา 1. ตำแหน่งคนงาน จำนวน 1 อัตรา ระยะเวลาการจ้าง นับแต่วันทำสัญญาจ้างกับเทศบาล - 30 กันยายน 2562
คุณสมบัติและลักษณะต้องห้ามของผู้ซึ่งจะได้รับการจ้างเป็นพนักงานจ้าง 1. มีสัญชาติไทย 2. มีอายุไม่ต่ำกว่าสิบแปดปี และไม่เกิน 60 ปี 3. ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย 4. ไม่เป็นผู้มีร่างกายทุพพลภาพไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถหรือจิตฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคตามที่กำหนดไว้ในประกาศกำหนดโรคที่เป็นลักษณะต้องห้ามเบื้องต้น สำหรับพนักงานเทศบาล 5. ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง กรรมการพรรคการเมือง หรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง 6. ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งผู้บริหารท้องถิ่น คณะผู้บริหารท้องถิ่น สมาชิกสภาท้องถิ่น 7. ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุกเพราะกระทำความผิดทางอาญา เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ 8. ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานอื่นของรัฐ 9. ไม่เป็นข้าราชการหรือลูกจ้างของส่วนราชการ พนักงานหรือลูกจ้างของหน่วยงานอื่นของรัฐวิสาหกิจ หรือพนักงาน หรือลูกจ้างของราชการส่วนท้องถิ่น กำหนดรับสมัครและยื่นใบสมัครให้ผู้ประสงค์สมัครมาติดต่อขอรับและยื่นใบสมัครได้ ตั้งแต่วันที่ 22 - 30 เมษายน 2562 ในวัน เวลาราชการ ณ สำนักงานเทศบาลตำบลนาป่า
หลักฐานที่ใช้สมัคร 1. สำเนาทะเบียนบ้านและบัตรประจำตัวประชน จำนวน 1 ชุด 2. ใบรับรองแพทย์แสดงว่าไม่เป็นโรคที่ต้องห้ามตามกฎ ก.พ. ฉบับที่ 16 (พ.ศ.2562) ซึ่งออกให้ไม่เกิน 1 เดือน นับแต่วันตรวจร่างกาย จำนวน 1 ฉบับ 3. รูปถ่ายหน้าตรงไม่สวมหมวกและไม่ใส่แว่นตาดำ ขนาด 1 นิ้ว ถ่ายครั้งเดียวกันไม่เกิน 1 ปี จำนวน 2 รูป 4.. หลักฐานที่แสดงวุฒิการศึกษา การฝึกอบรมวิชาชีพ (ถ้ามี) จำนวน 1 ชุด กำหนดการประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบ เทศบาลตำบลนาป่าจะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบ ในวันที่ 2 พฤษภาคม 252 เวลา 10.00 น. ณ สำนักงานเทศบาลตำบลนาป่า อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี กำหนดการสอบคัดเลือก เทศบาลตำบลนาป่า จะทำการคัดเลือกโดยวิธีการสอบสัมภาษณ์ โดยพิจารณาจากบุคลิกภาพ ท่าทาง และประสบการณ์ทำงาน โดยพิจารณาจากผู้มีคุณสมบัติเหมาะสมกับการปฏิบัติหน้าที่และให้ผู้สมัครที่มีคุณสมบัติครบถ้วน มาทำการสอบคัดเลือกในวันที่ 7 พฤษภาคม 2562 เวลา 09.00 น. ณ สำนักงานเทศบาลตำบลนาป่า อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี เกณฑ์การตัดสิน ผู้สมัครสอบคัดเลือกจะต้องได้คะแนนไม่ต่ำกว่าร้อยละ 60 จึงจะถือว่าเป็นผู้สอบคัดเลือกได้
กำหนดการประกาศผลการคัดเลือก เทศบาลตำบลนาป่า จะประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับการคัดเลือก ในวันที่ 8 พฤษภาคม 2562 เวลา 10.00 น. ณ สำนักงานเทศบาลตำบลนาป่า อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี
จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน
ประกาศ ณ วันที่ 10 เดือนเมษายน พ.ศ. 2562
(นายสามารถ สุขสว่าง) นายกเทศมนตรีตำบลนาป่า
ข่าว ณ. วันที่ 17 เม.ย. 2562 เวลา 14.29 น. โดย คุณ ณัฏฐนันท์ ขันสุวรรณา
ผู้เข้าชม 729 ท่าน | |